Uncharted The Movie เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมดังทางฟากฝั่งของ PlayStation อย่าง Uncharted ที่ได้ ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงชื่อดังจากบทของสไปเดอร์-แมน มารับบทแสดงนำนั้น ทางค่ายภาพยนตร์ยังไม่มีการปล่อยตัวอย่างออกมา แต่ตอนนี้มีตัวอย่างหนังหลุดออกมาออนไลน์ โดยคาดว่าตัวอย่างหนังเต็ม ๆ จะได้ดูในอีกไม่กี่วันนี้

ในส่วนของภาพยนตร์ Uncharted จะเล่าเรื่องราวของ นาธาน เดรก ตัวเอกของเกมในวัยหนุ่มกว่า โปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เลื่อนฉายเพราะการระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมทั้งมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับอีกด้วย แต่ก็ได้กำหนดการฉายออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

นอกจาก Uncharted แล้ว ทาง SONY ยังได้บอกด้วยว่า มีโครงการหนังจากเกมมากมายกำลังอยู่ในระหว่างงานสร้างทั้งภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ มีบางเรื่องก็ได้กำลังสร้างแล้วอย่าง The Last of Us ที่จะเป็นทีวีซีรีส์ฉายทาง HBO รวมไปถึง Ghost of Tsushima ที่ได้ ชาด สตาเฮลสกี้ ผู้กำกับจาก John Wick มารับหน้าที่ผู้กำกับด้วย

Update ล่าสุดตัวอย่างเต็มของ Trailer Uncharted The Movie พร้อมทั้งเบื้องหลังได้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ภาพยนตร์ Uncharted จะมี ทอม ฮอลแลนด์ รับบทเป็น นาธาน เดรก, พร้อมด้วยมาร์ค วอลห์เบิร์ก รับบทเป็นวิคเตอร์, พร้อมนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง แอนโตนิโอ แบนเดรัส, โซเฟีย อาลี และ ตาติ แกเบรียล มีกำหนดฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

คลิกเพื่อรับชมตัวอย่าง UNCHARTED

ขอขอบคุณ – Sanook

Pin It on Pinterest

Share This