เน็ตทรู wifi เดือนละ 100 บาทใช้คุ้มเว่อร์ขอบอก

หลายคนไม่เคยใช้ เน็ตทรู wifi เพราะคิดว่าช้าและใช้ไม่คุ้มเพราะบางสถานที่ไม่มีสัญญาณและคิดว่าราคาแพง แต่จากประสบการณ์ที่ใช้มาบอกเลยว่า เน็ตทรู wifi ใช้คุ้มมากๆ และวันนี้เราะมาบอกว่าใช้คุ้มยังไง และหากใครสนใจควรเช็คอะไรบ้างเพื่อให้ผู้อ่านที่สนใจได้ตัดสินใจได้ง่าย

สาเหตุที่เราเลือกใช้ เน็ตทรู wifi เพราะก่อนอื่นเลยเราเช็คสัญญาณ wifi ก่อนว่าโทรศัพท์เราเห็นสัญญาณ wifi ของ ทรูมูฟ หรือไม่ และ เช็คจากคอมพิวเตอร์ด้วย เพราะส่วนใหญ่แล้ว ตัวปล่อยสัญญาณ เน็ตทรู wifi จะมีครอบคลุมทุกพื้นที่และตามซอยก็จะมี สัญญาณ เน็ตทรู wifi  ซึ่งหากเช็คจากคอมฯจะเห็นสัญญาณขึ้น @truewifi หรือ @truemoveH ในมือถือก็เช่นเดียวกัน เมื่อหากคุณเห็นแบบนี้ก็แสดงว่าในละแวกนั้นมีตัวปล่อยสัญญาณ เน็ตทรู wifi แน่นอน ทีนี้ให้ลองเช็คกับทางคอลเซ็นเตอร์ก่อนว่าระยะทางจากเสาที่ติดตั้งกล่องสัญญาณนั้นห่างจากจุดที่คุณจะใช้งานขนาดไหนเพราะระยะทางมีผลเช่นกัน เพราะหากคุณต้องการใช้งานเป็นประจำเช่น ใช้กับคอมพิวเตอร์ หรือ ใช้อยู่ในบ้านพัก ก็ต้องให้แน่ใจก่อนว่า เน็ตทรู wifi นั้นสัญญาณมาเต็มและแรง หากไม่เกินรัศมี 100 เมตรจากเสาที่ติดตั้งล่ะก็รับรองลื่นแน่นอนเพราะผู้เขียนใช้อยู่ทุกวัน และหากจะให้ดีมากขึ้นลงทุนซื้อตัวดึงสัญญาณไวไฟสักอันราคาไม่เกิน 1200 บาทแต่คุ้มค่ามากๆเพราะคุณเสียค่า เน็ตทรู wifi เดือนละ 100 บาท (รวมภาษีอีก 7 บาทนะ) แต่ใช้งานได้คุ้มค่าสุดๆ

ส่วนปัญหานั้นก็มีบ้างไม่มีเลยก็เป็นไปไม่ได้ ปัญหาที่พบคือเวลาฝนตกหนักๆ สัญญาณจะหล่นนิดๆเพราะกล่องสัญญาณที่เสาไฟฟ้ามันช๊อต !!! อันนี้คือเรื่องจริงแต่หากโทรไปแจ้งศูนย์บริการเขาจะมีช่างมาแก้ให้ตรงจุดปล่อยสัญญาณและเทสสัญญาณว่าปรกติหรือไม่ ไม่ต้องกังวลว่าเลือกใช้ เน็ตทรู wifi แล้วจะไม่มีบริการตรวจเช็คหากมีปัญหา แต่คำแนะนำหลักๆเลยถ้าหากคุณสนใจคือ

1.เช็คสัญญาณก่อนว่าแรงแค่ไหนเพราะแต่ละพื้นที่แรงไม่เท่ากัน

2.เช็คระยะทางและจุดปล่อยก่อนว่าในละแวกที่คุณใช้งานนั้นมีกี่จุดและจุดไหนใกล้ที่สุดห่างประมาณไหนเหมาะสมกับความแรงของสัญญาณหรือไม่

ส่วน โปรเน็ตทรู สำหรับ wifi นั้นขอแนะนำให้เลือกแบบอัลลิมิเต็ด 30 วัน 100 บาทเพราะคุ้มสุดๆ ใช้ได้หลายอุปกรณ์หากมองเห็นช่องสัญญาณ และสามารถ สมัครเน็ตทรู wifi ผ่าน 7-11 หรือ ผ่านมือถือ รวมถึงสมัครผ่านโทรศัพท์บ้านได้ด้วย และมีการต่ออัติโนมัติให้หากคุณเติมเงินไว้เพียงพอสำหรับการสมัคร  จากที่บอกมาทั้งหมดนั้นบอกเลยว่าเราใช้จริงๆใช้มานานกว่า 4 ปีแล้วไม่ได้อวยนะแต่มันประหยัดมากๆ อย่างที่บอก เน็ตทรู wifi เดือนละ 100 บาทใช้คุ้มเว่อร์จริงๆ  สนใจก็ลองดูรายละเอียดที่หน้าแรกได้เลย

Pin It on Pinterest

Share This