หยุดเชื้ออยู่บ้านก็ปล้นโลกได้ กับซีซันใหม่ “Money Heist” ทรชนคนปล้นโลก

ในสถานการณ์ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” แบบนี้ ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะได้เก็บซีรีส์ฮิตมากมายบนช่องสตรีมมิงอย่าง Netflix สตรีมมิงอันดับหนึ่งของคนไทย ซึ่งในโปรแกรมออกอากาศใหม่ ๆ ของเดือนเมษายนที่โรงภาพยนตร์ปิดให้บริการก็มีให้เลือกมากมาย รวมไปถึงซีรีส์ของประเทศสเปนอย่าง Money Heist (La Casa de Papel) หรือชื่อไทยว่า “ทรชนคนปล้นโลก” ที่เรื่องราวดำเนินมาถึงซีซัน 4 แล้ว

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มโจรอัจฉริยะนำโดย “ศาสตราจารย์” ซึ่งเป็นผู้วางแผนการโจรกรรมอันแยบยลและเหล่าสมาชิกแต่ละคนจะถูกเรียกขานชื่อตัวตาามชื่อเมืองต่าง ๆ เพื่อปิดบังตัวตน โจรกลุ่มนี้วางแผนปล้นหรือบุกยึดโรงกษาปณ์ของสเปน เป้าหมายเพื่อจับตัวประกันแล้วพิมพ์ธนบัตรสกุลยูโรออกมา โดยเป็นการปล้นเงินที่เพิ่งผลิตใหม่และไม่มีใครเป็นเจ้าของ กฎเหล็กในกลุ่มสองข้อคือ หนึ่ง ห้ามมีความสัมพันธ์ใด ๆ ต่อกันทั้งสิ้นและ สอง ห้ามมีการบาดเจ็บล้มตายระหว่างการโจรกรรม ซึ่งแน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับการปล้น เหมือนที่ซีรีส์กล่าวไว้แต่ต้นว่า “สิ่งเดียวที่ทำให้ทุกอย่างพังคือ…ความรัก”
เป็นไงกันบ้างคะ อ่านตัวอย่างแล้ว เริ่มอยากดูกันแล้วใช่มั๊ย.. แต่จะดีกว่านี้ถ้าคุณมีเน็ตเร็วแรงไม่สะดุด ดูหนังกันเพลินๆ ยาวๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยแพ็กเสริมไม่อั้น 30 วัน (เน็ตไม่ลดสปีด + Wifi ไม่อั้น)


.
.
โปรเน็ตเพิ่มเติมคลิ๊ก 

https://www.facebook.com/prothaiphone.true/
.

Pin It on Pinterest

Share This